Friday, February 9, 2007

Ilakan # 2: Oyo: Ang Simula


Nakalimutan kong i-silent ang phone ko kagabi kaya napabalikwas ako sa malakas na tunog nito.

“Halu. Kumusta na? Hindi mo na ako pinapansin a”, bungad niya.

Mabigat pa ang aking mga mata. Sinilip ko ang wall clock. Ala una y media ng umaga.

“Babes. Ba’t gising ka pa?”, excited din akong makipag-usap sa kanya.

“ Medyo pagod kasi sa trabaho. Namamanhid pa nga mga kamay ko. Siyanga pala. Baka makapunta ako diyan next month”. Tuluyan na akong nagising.




* * *

Si Oyo ang pinakamatagal kong nakarelasyon, so far. Pero on and off. Actually, maraming panahon in between na halos walang contact. Sa probinsya kasi sya nakatira – kasama ng kanyang misis at mga anak.

Pero every time na may panahon o pagkakataong magkita, parang walang nagbago. Kami pa rin.

Nakilala ko sya ng minsang napadpad dito sa siyudad para magtrabaho. Kasali siya sa church choir. Unang kita ko pa lang, bagsak na ako. Sino ba naman ang di mabibighani sa kanya – long-hair, matipuno, magaling kumanta at sumayaw, at higit sa lahat, matinong kausap.

Todo ligaw ang ginawa ko sa kanya. Text. Tawag. Pakain. Painom. Pabaon. Lahat!

Matagal bago ko siya napapayag sumamang gumimik. At matulog sa bahay. Yun nga lang nung magkaroon siya ng oras, me sumama namang katrabaho. Sagabal!

Pero sa tindi ng aking pagnanasa, wala akong balak iatras ang aking balak. Matagal din akong nagtiis.

Halos hindi ko namamalayan ang paglipas ng oras noon. Pano, masaya ako. Kaya hinayaan ko silang uminom ng uminom.

Hatinggabi na ng sumuko sila. Bagsak lahat sa kama. Magkakatabi kaming tatlo. Si Oyo, nasa gitna.

Sinigurado kong tulog na silang pareho bago ko sinimulan ang ritwal. Dumikit ako ng konti kay Oyo. Kunyari wala sa sariling napayakap.

Bumukas ng konti ang kanyang mata…Pumikit uli. Alam ko, pumapayag siya.

Di ko na pinatagal. Idinantay ko ang aking palad sa kanyang bukol. Uminat sya ng konti. Gumapang ang aking kamay, papasok sa shorts… sa briefs. Nagsisimula ng tumigas ang kanyang alaga. Malaki.

Pinisil niya ang aking kamay. Inginuso ang katabing katrabaho.

“ Hayaan mo siya”, pabulong kong sagot. Ang lagay e, ngayon pa ako aatras.

Hinila ko ng konti ang kanyang katawan para tumagilid siya at humarap sa akin. Ibinaba ko ng konti ang kanyang shorts para mailabas ang kanyang matigas nang ari.

Ginalugad ng palad ko ang palibot ng kanyang titi. Walang bulbol masyado. Ginugupitan nya?

Bahagyang kumilos ang kasama niya. Pero wala na ko sa sarili. Wala ng makakapigil sa pagsubo ko sa kanyang katigasan. Dahan-dahan. Ninamnam ko ang init nito mulo ulo … hanggang sa puno. Dun ko napansin ang maliit na bukol sa gilid.

“Ano to?,” impit kong tanong.

“ Bulitas”.

Iba ang feeling ng bawal na sex. Bawal dahil me katabing pwedeng manood, at bawal dahil me asawa siya.

Pero laging me paraan pag gusto. Dahan-dahan ang ginawa kong pagtsupa para di masyadong umuga ang kama. Siya, pigil ang mga ungol. Kontrolado ang kadyot.

Pero di ko rin siya napigilan. “Shit!”, bulalas niya pagsabog ng kanyang katas.

Natuwa ako. Nasiyahan siya sa ginawa ko.

Bilang pasasalamat, nilunok ko lahat.

1 comment:

darkangelgel said...

ayus, detalyado!!!! naintriga ako sa concept ng bulitas ha .. ire-research ko nga yan :).

napanuod mo na little miss sunshine?