Monday, January 29, 2007

Burrito # 1: Dice


Tanghali pa lang nang mag-text siya sa akin.

“Sir, pa massage ka naman sa akin. Opening po mamya ng bagong spa sa Timog. Kelangan me guest ako para ma swerte.”

Siya si Dice. Magaling magmasahe. Mabait. Matinong kausap. At matagal ko na ring kakilala.

“Andami yatang tao dun. Alam mo naman, ayoko ma-display. Cguro, bukas”, sagot ko.

“Cge Sir. W8 kta.”

Actually, medyo umiiwas ako. Kahit ok kasi siya at kaibigan na rin ang turing ko, ayoko ko siyang kunin nitong mga nakaraang pasyal ko sa spa. Medyo nawala na kasi ang thrill. At andami pa niyang restrictions. Bawal daw ba namang i-blowjob dahil iitim daw ang kanyang etits? Ewan ko kung saan naman niya napulot yun. Nung una nga, nainsulto ako. Pero policy daw niya talaga yun.

“Sir, ur promise ha. W8 kita mamya sa spa.”. At talaga namang di nakalimot. Umaga pa lang kinabukasan, me reminder na.

Nahiya na ako dahil nakapagbitiw na ko ng salita, kaya tumuloy na rin ako sa Timog pagkagaling sa gym. Okay naman ang place. Nasa taas ang aquarium. Medyo madami ang bagong mukha. Me mga gwapo.

“Sir, buti napasyal ka. Ok ba lugar?” Si Ren. Dati ko na syang nakuha.

“Sori, nakapangako ako ke Dice, e.“

Wala pa sya. Tinext ko. Malapit na daw. Pero halos kalahating oras din akong naghintay.

Gusto na akong sulutin ni Ren.

“Sir, pasensya na“
bungad nya. “Tara sa taas”, halata nyang nainis ako. “Papaliguan muna kita”, pabulong nyang sabi.

Yan naman ang maganda sa kanya. Marunong kumarinyo. At una rin akong nabighani sa kanya nung paliguan niya ako, nung first time naming magkita sa lumang spa.

Masarap siyang kasabay maligo. Ang puti at ang kinis nya kasi. Flawless talaga. Pati pwet, walang mantsa. Di ako nakapagpigil. Kinagat ko ang pwitan nya bago ko sabunin.

Naisip ko, siya yung isang tao na me karapatang magsabi sa iba na, “pwet ko pa lang, mukha mo na.”

Matagal din kaming nagbabad sa tubig. Sinagad ko na ang pagsabon at paghimas sa kanyang matipunong katawan. Matagal na rin daw siyang di napapasyal sa gym, pero maskulado pa rin.

Isa lang ang medyo kulang nya. Medyo di kalakihan ang kanyang sandata. Pero ang ganda! Napakalinis tingnan. Yun nga lang, hanggang hawak lang talaga.

Masahe agad sya paglipat namin sa room. At gaya ng sabi ko, marunong talaga sya. Kahit sa matinong masahe pa lang, solb ka na rin sa kanya. Pag idinagdag pa ang kanyang pampainit na masahe sa etits, makakalimot ka rin kahit papano na medyo malaki-laki din ang ibabayad mo sa kanya.

“Tapos, na sir," sabay dagan nya sa hubad kong katawan. Tiningnan ko ang kanyang mukha. Guwapo. Kinabig ko siya at hinalikan sa labi. Gumanti. Sabay hawak sa aking matigas ng alaga. Nilaro.

“Huwag muna. Yung pinangako mong romansa?”

Hinalikan nya ko sa leeg. Sa dibdib.

“Higa ka muna", samo ko habang tinutulak sya sa kama. Tiningnan ko ang kanyang kahubaran mula ulo hanggang paa. Ang ganda talaga. Gusto kong himurin ang kanyang buong katawan.

Pero pinigilan nya ko pagdating sa baba. “Bawal pa rin Sir”.

Yun ang nakakainis sa kanya. Talagang di pwedeng tsupain. At nakakainis na hindi rin tumitigas ang kanyang ari. Kailangan daw nya ng tulong ng bold videos.

Binalik nya ako sa pagkakahiga at nilagyan ng maraming lotion ang aking ari. At pwet. Yun lang daw ang kaya nya. Finggerin ako at batehin.

At dun naman ako mahina sa kaniya. Alam nya yun. Di magtatagal, sasabog na aking dagta. Kahit gusto ko pang pigilin at patagalin pa ng konti, wa epek. Malakas sya kaya di ko basta-basta nahihila ang kanyang kamay para huminto. Alipin niya ako pag nasa ganung kalagayan na. Konting labas-masok pa ng kanyang kaliwang kamay sa aking butas kasabay ng pagtaas-baba ng kanyang kanan sa aking ari, lantang gulay na ko.

“CR lang ako Sir".

Pagbalik nya, nakabihis na ko.

Inabot ko sa kanya ang pera pagbaba namin.

“Kasama na po ba dito ang para sa lotion?”, tanong niya sabay sipat sa bungkos na binigay ko.
“Ah, okay. Sige Sir, hatid na muna kita sa baba.”

Pero biglang me humila sa kanya. Guest. Napatingin na lang sya akin habang karay siya nito palayo.

Di ko na siya hinintay sa baba.

Tahimik ang sasakyan habang binabagtas ko ang daan pauwi. Ni ayokong makarinig ng music.

Natapos na naman ang isang paglalakbay sa mundo ng mga Burrito, ang mga engkanto ng panandaliang aliw. Di ko sigurado kung sulit ba ang nabawas sa aking baul ng ginto.

No comments: