Friday, May 4, 2007

Lollipop

Hapon na, masakit pa rin ang ulo ko. Matinding hang-over to. Pinaghalo ba naman kasi ang beer at vodka.

Yan ang mahirap pag pinuntirya mo si Chad. Kailangan lasing muna siya bago ka makaporma.

Kagabi, napapayag ko siyang samahan ako sa bahay. Di kasi natuloy ang sampa niya ng barko. Mga dalawang linggo pa daw.

Okay lang naman siya. Andami nga lang niyang katawagan at ka-text. Mga syota at nililigawang babae.

Maghahatinggabi, me tumawag na isa. Todo bola ang loko. Ako naman, mainit na sa kanya. Kaya habang ka-kwentuhan niya ang babae, bigla kong sinunggaban ang kanyang ari. Sinagpang.

Hindi na siya nakapalag (mukhang wala rin naman kasing balak). Ipinagpatuloy nya yung pambobola samantalang dinidilaan, kinkagat-kagat at sinusubo ko ang kanyang pototoy.

Minsan napapaigtad siya’t mapaungol, pero ewan kung napansin ng kausap niya.

Madaling patigasin ang titi ni Chad. Pero kagaya ng mga nakaraan, huwag ka nang mag-ambisyong madadala mo siya sa sukdulan at labasan.

Mababali na lang yata ang leeg ko sa katsutsupa, wala talagang epekto. Matigas lang siya, minsan pumipitlag na parang bumubwelo sa pagbulwak, pero hanggang doon lang. Me mali kaya sa ginagawa ko? Me style kaya akong dapat sundin? Sa kanya lang naman to nangyayari e.

Tanggap ko na rin kahit papano na ganito talaga siya kaya pag pagod na ko, tumitigil na lang ako.

At dahil okay lang naman din sa kanya na tigasan siya tapos lalambot na lang pag solb na ko, ginawa ko na lang lollipop ang titi niya.

Pag gising sa umaga kanina, subo. Konting harutan sa kama, dakma, subo. Bago kumain, habang me kausap na naman siya sa telepono, subo uli.

Ganun lang.

No comments: